Bài đăng Phổ biến

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Trà Diệp Hạ Châu - Ánh Ngọc

Viêm gan do virus là một trong những bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất trên thế giới. Trong số nhiều loại thuốc trị bệnh viêm gan, cây hạ châu đắng được xem là có nhiều tác dụng chữa bệnh...
Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, viêm gan B là một trong mười nguyên nhân gây tử vong nhiều nhất, khoảng 1 triệu ca tử vong mỗi năm do bệnh này và hơn 350 triệu người mang virus mãn tính có nguy cơ bị chết do xơ gan và ung thư gan.

Hiện nay, Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ nhiễm viêm gan B cao nhất trên thế giới. Người bị viêm gan B mãn tính có nguy cơ ung thư gan cao gấp 20 lần so với người bình thường, và 40% trong số họ sẽ tử vong vì ung thư gan.Các thuốc điều trị viêm gan B hiện nay gồm: Interferon (thuốc tiêm) và lamivudin, adefovir, entecavir (thuốc uống), tùy theo tình trạng bệnh và khả năng tài chính của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ quyết định dùng thuốc nào. Tuy nhiên, tình trạng virus viêm gan B kháng thuốc, độ an toàn khi sử dụng lâu dài và lợi ích kinh tế của các thuốc
chống virus đang là vấn đề nan giải khi lựa chọn liệu pháp điều trị bệnh viêm gan B.
Trước thực tế đó, một loạt các nghiên cứu đã được tiến hành khắp nơi trên thế giới để tìm ra giải pháp hữu hiệu nhất cho điều trị bệnh viêm gan B, trong đó có các nghiên cứu về cây Diệp hạ châu đắng. Diệp hạ châu đắng là một dược thảo phổ biến với tên gọi dân gian là Chó đẻ răng. Từ xưa, các lương y đã dùng Diệp hạ châu đắng làm thuốc lợi tiểu, trị bệnh gan và thận, làm mát gan, giải nhiệt, trợ giúp tiêu hóa, phòng và chữa suy gan do nghiện rượu bia.
Y học hiện đại đã chứng minh, những hoạt chất có trong Diệp hạ châu đắng có rất nhiều tác dụng chữa bệnh, đặc biệt là khả năng khôi phục chức năng bình thường của gan và giải độc cơ thể. Trên thế giới đã có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh thành công trong điều trị viêm gan do virus B bằng Diệp hạ châu đắng.

Trên thị trường hiện đang lưu hành một số chế phẩm từ cây Diệp hạ châu đắng. Trong đó, trà Diệp Hạ Châu do công ty Ánh Ngọc sản xuất có thành phần là lá Diệp hạ châu 100% nguyên chất với hàm lượng cao nhất, nguồn nguyên liệu dược được trồng tại Việt Nam, được thu hái và chế biến công phu, công nghệ chiết xuất hiện đại.
Trà Diệp Hạ Châu - Ánh Ngọc có tác dụng hạ men gan, hỗ trợ điều trị viêm gan do virus, phục hồi và giải độc gan cho những người uống rượu bia nhiều. Ngoài ra, trà được dùng trong các trường hợp dị ứng, lở ngứa ngoài da, mụn nhọt, rối loạn tiêu hoá do chức năng thải độc của Gan kém.

Liên Hệ tư vấn sản phẩm:
Công ty TNHH Ánh Ngọc : 0933.96.4444- 0986.106.678
web: anhngocvn.com
mail: anfund@gmail.com




Liên Hệ tư vấn sản phẩm:
Công ty TNHH Ánh Ngọc : 0974.064.916 - 0986.106.6678
web: anhngocvn.com
mail: anfund@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét