Bài đăng Phổ biến

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Trà Diệp Hạ Châu - Ánh Ngọc - sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu


Trà Diệp Hạ Châu
Công ty Ánh Ngọc

“ Giải pháp hữu hiệu cho Gan”


Diệp Hạ Châu . Một giải pháp bảo vệ và tăng cường chức năng gan.

Theo các tài liệu Y-Dược, Diệp Hạ Châu “ Phylanthus urinaria” chứa nhiều chất thuộc các nhóm hóa học : phyllanthine,hypophyllanthine, alkaloids… có công dụng: Hỗ trợ điều trị viêm gan, giải độc ( trị vàng da, sỏi mật , sỏi thận, mụn nhọt, trứng cá… ), tác dụng với các bệnh đường tiêu hóa ( kiết lỵ, táo bón, viêm đại tràng, kích thích ăn ngon…),, gan nhiễm mỡ, bệnh viêm da, tác dụng lợi tiểu, hỗ trợ cho bệnh nhân tiểu đường, viêm đường tiết niệu.. đặc biệt DHC được quan tâm và sử dụng nhiều nhất để hỗ trợ trong điều trị VIÊM GAN DO VIRUS ( Viêm gan A, B, C). Qua thực tế thấy giảm men gan đáng kể ở các bệnh nhân về gan như xơ gan, ung thư gan …

Trà Diệp Hạ ChâuCông ty ÁNH NGỌC Sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Công ty TNHH Ánh Ngọc chúng tôi, một cơ sở đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất trà Diệp Hạ Châu ( cây chó đẻ răng cưa), hiểu rõ giá trị sử dụng của Diệp Hạ Châu – Bằng nguyên liệu sạch, được gieo trồng theo tiêu chuẩn Việt-Gap. Ánh Ngọc đưa đến người tiêu dùng sản phẩm trà Diệp Hạ Châu được đóng gói dưới dạng túi rút chân không và trà túi lọc rất tiện lợi cho người sử dụng. Với thành phần 100% lá diệp hạ châu nguyên chất, trà Diệp Hạ Châu – Ánh Ngọc đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm có mùi thơm và hương vị đắng đặc trưng ,giàu giá trị sử dụng hơn hẳn và khác biệt với những sản phẩm cùng loại.
Chế 4 túi lọc hoặc 10 gr trà Diệp Hạ Châu trong 1 lít nước sôi, có thể uống nóng hoặc uống lạnh tùy ý, sử dụng liên tục sẽ thấy hiệu quă rõ rệt.


* Không dùng cho phụ nữ có thai.
Hãy sử dụng trà Ánh Ngọc – Diệp Hạ Châu hàng ngày để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình.


ÁNH NGỌC Diệp Hạ Châu – Sức Khỏe Cho Tương lai!

Liên Hệ tư vấn sản phẩm:
Công Ty TNHH Ánh Ngọc :  0933.96.4444 - 0986.106.678 
web: anhngocvn.com
mail: anfund@gmail.com


cho de rang cua - cay cho de rang cua - chó đẻ răng cưa - cây chó đẻ răng cưa - bán diệp hạ châu - diệp hạ châu mua ở đâu - ban diep ha chau - diep ha chau mau o dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét